Anh cuoi

Anh cuoi

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2009

Chia tay

Tôi đã thầm yêu một bóng người
Mà không dám nói chỉ lặng thinh
Trong khi người ấy vô tình quá
Dẫu biết lòng tôi khổ một mình
----------------------------
Quá khứ trôi đi,quá khứ buồn
Càng nhìn quá khứ ,lệ càng tuôn
Chẳng biết ai tạo nên quá khứ
Bao nhiêu quá khư..bấy nhiêu buồn!
Cuộc đời là những chuyến đi
Gặp nhau rồi lại chia li lạ thường
Chia li để nhớ,để thương
Chia li là để vấn vương trong lòng
----------------------------
Ai bảo rằng tôi không sầu không khổ
Khi yêu người người ngoảnh mặt làm ngơ!
------------------------------
Ai bảo rằng tôi không yêu nhỉ
Tôi yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu
Tôi yêu nhưng người đâu có biết
Để lòng tôi mong đợi tháng ngày!

Không có nhận xét nào:

Hoc thuc te

Hoc thuc te

Thay giao ghe tham thi nghiem

Thay giao ghe tham thi nghiem